Biệt thự Lucasta: Dễ tiếp cận nhờ chính sách tốt

Biệt thự Lucasta: Dễ tiếp cận nhờ chính sách tốt


Một căn biệt thự sinh thái ngay giữa lòng thành phố là điều mà rất nhiều người mơ ước nhưng không phải ai cũng dễ dàng có được


Với những chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt cũng như cũng chương trình ưu đãi tối ưu từ chủ đầu tư, dự án Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta tại quận 9, TP. Hồ Chí Minh đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Tăng giá trị, giảm giá thành

Điểm nhấn của Lucasta Villa chính là 140 căn biệt thự đơn lập và song lập được ôm trọn bởi sông nước hiền hòa dưới những tán cây xanh tỏa bóng mát dịu. Lucasta mang lại cho cư dân nơi đây những giá trị vật chất và tinh thần vô cùng quý giá mà không phải dễ dàng có được. Gía trị của Lucasta còn thể hiện ở môi trường sống yên bình, thanh mát đúng nghĩa sinh thái giữa lòng thành phố với các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao tốt nhất.

Với chính sách tài chính linh hoạt cũng như sư ưu ái của chủ đầu tư đối với những khách hàng thanh toán trước hạn sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 18%, một con số không hề nhỏ đối với khối tài sản trị giá hàng chục tỷ đồng. Như vậy, để mua một căn biệt thự đơn lập khoảng 9,6 tỷ đồng, khách hàng có thể tiết kiệm được 1,728 tỷ đồng nếu đóng tiền trước hạn.

Thông qua sự hợp tác toàn diện của chủ đầu tư Khang Điền với Ngân hàng Viettinbank đã đem lại nhiều cơ hội cho người mua nhà. Không chỉ tài trợ để phát triển dự án Lucasta, Ngân hàng Vietinbank cũng sẽ hỗ trợ các gói vay ưu đãi lên tới 80% giá trị căn biệt thự cho người mua Lucasta. Hơn thế nữa, chính Vietinbank lại trở thành đại diện để bảo lãnh tiến độ dự án cho người mua.

Theo đó, tất cả các khách hàng mua nhà tại Lucasta đều có thể được ưu đãi cho vay với phương thức thanh toán 40% sẽ được nhận nhà ngay, số còn lại được trả chậm trong vòng 36 tháng mà không mất lãi vay hoặc có thể chọn phương thức thanh toán 30% sẽ được nhận nhà ngay, chủ đầu tư hỗ trợ tiền lãi trong 12 tháng đầu tiên và được ngân hàng ân hạn gốc 1 năm. Những chính sách ưu đãi tài chính vô cùng hấp dẫn và giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu biệt thự Lucasta ngay mà không quá áp lực về tài chính trước mắt.

“Hấp lực” từ Qùa tặng giá trị

Thành công trong nhiều dự án, Công ty Khang Điền đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình. Chia sẻ về những thành công này, lãnh đạo Công ty Khang Điền cho biết: “Sản phẩm tốt, phù hợp với thị hiếu là cốt lõi, thêm vào đó, quan tâm chi tiết đến khách hàng, tạo ra giá trị thực cho người mua nhà và thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi tốt đã giúp chúng tôi đạt được nhiều thành công.”

Dự án Khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta vừa mời công bố nhưng Khang Điền đã quan tâm ngay tới những chính sách ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng.

Với 15 khách hàng đầu tiên đăng ký mua nhà trong thời gian từ 12/10/2015 – 14/10/2015, Khang Điền sẽ dành tặng riêng mỗi khách hàng một biểu trưng Lucasta bằng vàng thật 9,999 có giá trị tương đương 1 lượng vàng với ý nghĩa mong muốn mang lại sự sung túc, thịnh vượng bền lâu cho khách hàng khi đến sống tại Lucasta.

Hơn thế nữa, ngay trong lễ Mở bán chính thức, Khang Điền còn tổ chức rút thăm may mắn cho khách hàng đã đăng ký mua biệt thự Lucasta với các giải thưởng từ cao nhất là voucher nội thất CHILAI trị giá 50 triệu đồng đến các giải thưởng như Iphone 6S, Tivi LED 42’’, phiếu mua hàng điện máy trị giá 5 triệu đồng. Tất cả các giải thưởng này đều vô cùng hữu ích và mang lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng nên đã được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Chương trình này đã tạo hấp lực mạnh mẽ không chỉ ở giá trị mang lại cho khách hàng mà chính là ở chỗ thể hiện sự quan tâm, thái độ cầu thị của chủ đầu tư với khách hàng. Chị Mai Thu Loan, một khách hàng dự định mua Lucasta cho biết: “Tôi thấy Khang Điền không chỉ làm ra sản phẩm tốt mà họ còn có thái độ trân trọng khách hàng rất tốt. Những chương trình ưu đãi, khuyến mãi của Khang Điền tổ chức tôi không có cảm giác là để “câu khách” mà thực sự là thể hiện sự quan tâm tới những khách hàng”.

Nhờ những chính sách ưu đãi này mà các dự án của Công ty Khang Điền luôn thu hút một lượng khách hàng tốt.

Lucasta – Khu biệt thự sinh thái Lucasta , nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Quận 9 với 140 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp đã hoàn thành, hệ thống tiện ích, dịch vụ đã đưa vào sử dụng, sẳn sàng chào đón khách tham quan.

Xem thêm chi tiết dự án tại đây http://stda.vn/du-an/khu-biet-thu-lucasta-quan-9/1411

0 Comment "Biệt thự Lucasta: Dễ tiếp cận nhờ chính sách tốt"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments