Dự án Sunrise Bay Đà Nẵng Đầu tư BĐS – Nên đơn giản!

Dự án Sunrise Bay Đà Nẵng Đầu tư BĐS – Nên đơn giản!



Với nhiều tín hiệu tích cực từ năm 2016, năm nay, thị trường BĐS Tp.HCM vẫn được nhận định là phát triển tốt, ổn định, đặc biệt, đây là địa chỉ “VÀNG” cho phân khúc văn phòng, nhà ở và bán lẻ bùng nổ. Đầu từ BĐS là cuộc chạy đua dài hơi nhưng “Nên đơn giản hóa!” Đó là nhận định của một trong những startup BĐS nổi tiếng đến từ miền Nam Carolina (Mỹ) - Chad Carson. Liệu chia sẻ của anh chàng trẻ tuổi tài hoa này có thể áp dụng tốt tại thị trường BĐS tiềm năng như Tp.HCM?

Chad Carson là ai?

Nhà phố Sunrise Bay Đà Nẵng Theo số liệu của Công ty Bất động sản JLL, TP.HCM là một trong những thị trường đầu tư bất động sản tiềm năng nhất thuộc phân khúc này, khi công suất thuê của các tòa nhà văn phòng hạng A trong quý IV/2016 đã vượt hơn 95%, còn công suất thuê tại phân khúc bán lẻ ở khu vực trung tâm đạt hơn 92% so với cùng kỳ. So sánh với năm 2015, năm 2016 số căn hộ được chào bán mới tăng lên 43%.

Chad Carson: Đầu tư vào BĐS – Hãy đơn giản!

Quay về 14 năm trước đây (năm 2003), tại miền Nam Carolina (Mỹ), chàng thanh niên Chad Carson nhân thấy tình hình tương tự như Tp.HCM ngay thời điểm 2017. Chad Carson đã lập tức gia nhập thị trường, để rồi chỉ 4 năm sau (2007), Chad Carson và các cộng sự đã sở hữu hơn 50 căn hộ và văn phòng cho thuê khác nhau ở Nam Carolina. Hiện nay, ở tuổi 37, Chad Carson không còn cần đầu tư nữa, anh sống hạnh phúc cùng vợ con với tài khoản triệu USD và nguồn thu thụ động từ khối BĐS của mình chỉ với 3 – 4 giờ làm việc mỗi tuần.

Bí quyết của Chad Carson và cộng sự trong đầu tư BĐS: Hãy đơn giản!

Dự án Sunrise Bay Đà nẵng Đầu tư đơn giản – Cuộc sống đơn giản

Trong một cuộc phỏng vấn trên Business Insider, Chad Carson đã chia sẻ bí quyết có được sự thành công đặc biệt ở phân khúc nhà ở, văn phòng cho thuê và bất động sản bán lẻ, đó là nguyên tắc: Luôn giữ mọi thứ thật đơn giản.
Khi vừa bước chân vào thị trường, anh cùng cộng sự xác định ngay mục tiêu hoàn toàn đơn giản và dễ hiểu: Giữ tất cả chi phí ở mức thấp và cố gắng tìm người cho thuê càng nhanh càng tốt.


Lý giải cho điều này, Chad Carson cho biết: “Khi vừa bắt đầu, chúng tôi cho rằng, chuyện mua một ngôi nhà, đập nó ra xây lại hay sơn sửa, trang trí lại cho nó, để nó có thể trở nên đẹp đẽ và tiện nghi hơn, không phải là việc quá khó. Việc khó là làm sao tìm được người chịu thuê chúng, chịu trả tiền cho chúng tôi vì chúng và làm sao để tồn tại được cho tới khi những người này tới. Bởi chúng tôi hiểu, dù ngôi nhà của mình có đẹp như một lâu đài, thì chỉ cần 6 tháng không thể cho thuê, không thể tạo ra lợi nhuận, chắc chắn chúng tôi sẽ phá sản”.


Quy tắc đơn giản đã làm nên thành công cho Chad Carson và cộng sự trên thị trường BĐS Mỹ những năm 2003 – 2007 và giữ vững vị trí ổn định đến thời điểm hiện tại Melosa Garden Khang Điền Quận 9

Với tư cách là một người thành công rất sớm trên thị trường BĐS, Chad Carson chia sẻ với độc giả, hãy tìm mọi cách giữ mọi thứ thật đơn giản, tiết kiệm tối đa các chi phí phát sinh cho đến khi bạn có được người thuê. “Dù bạn có đang sử dụng quy tắc I.D.E.A.L (viết tắt của từ Income – lợi nhuận, Depreciation – giảm giá trị, Equity Build-up – tăng vốn sở hữu, Appreciation – định giá, và Leverage – đòn bẩy), bằng mọi giá, hãy giữ mọi thứ thật đơn giản”.
Không chỉ chọn hướng đi đơn giản hóa mọi thứ khi đầu tư BĐS, Chad Carson còn chọn cuộc sống đơn giản vì anh tin rằng khi cuộc sống và công việc hòa làm một theo cách đơn giản nhất và không để cho ham muốn vật chất ảnh hưởng đến công việc thì nhất định bạn sẽ thành công trên thị trường này.

“Khi tôi vừa tốt nghiệp năm 2003 và dấn thân vào lĩnh vực đầu tư bất động sản, tất cả những gì tôi có chỉ là 1.000 USD. Tôi không có kinh nghiệm, kiến thức và những mối quan hệ. Nhưng tôi luôn nhớ câu nói của huyền thoại đầu tư Warren Buffett, rằng hãy làm mọi thứ đơn giản, đơn giản trong cuộc sống, và đơn giản cả trong đầu tư, trong công việc. Bởi đơn giản luôn là điều quan trọng nhất”.
TẠM KẾT: Tp.HCM, bđs đang diễn biến tương tự như thị trường Nam Carolina (Mỹ) 14 năm về trước và chàng thanh niên trẻ Chad Carson đã làm mọi thứ thật đơn giản để sớm trở thành triệu phú tự thân ít thất bại nhất nước Mỹ. Bạn trẻ Việt Nam liệu sẽ làm được điều này tại Tp.HCM?



Xem thêm:

4 mẹo đầu tư Officetel đúng cách để không bị lỗ

0 Comment "Dự án Sunrise Bay Đà Nẵng Đầu tư BĐS – Nên đơn giản!"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments