Những lưu ý "vàng" giúp vợ chồng trẻ là dân văn phòng nhanh có nhà

Những lưu ý "vàng" giúp vợ chồng trẻ là dân văn phòng nhanh có nhà


Chương trình ưu đãi đặc biệt từ công ty Phú Long – Mua Dragon Hill 2 đón đặc quyền vip.

– Mua Dragon Hill 2 nhận ngay căn hộ Dragon Hill 1 (đã hiện hữu) tùy ý sử dụng cho đến khi có nhà.
– Thanh toán 20% – nhận ngay Sổ tiết kiệm 35 triệu. Mỗi tháng thanh toán 1%.
– Chiết khấu ngay 5 đến 9 lượng vàng SJC.
– Ngân hàng hỗ trợ 24 – 30 tháng 0% lãi suất.
– Tặng Iphone 8 nhân dịp 8/3.
“Phụ nữ là để yêu thương – Happy Women’s day”.
Căn hộ cao cấp giá chỉ từ 23tr/m2 giá căn 71m2/2PN từ 1,7 tỷ.
Vị trí: Căn hộ Dragon Hill tọa lạc mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, nằm trong khu đô thị Dragon City trải dài hơn 7km mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ với các nhiều công trình biệt thự, căn hộ, tòa nhà văn phòng, công viên, ngân hàng, nhà hàng…..
– Khu dân trí cao – Cộng đồng dân cư đã hiện hữu – Nơi ươm mầm cho thế hệ con em chúng ta.
– Đến với Dragon Hill, quý cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hàng đầu tại Phú Mỹ Hưng chỉ với 3 phút đi xe máy và dễ dàng lưu thông đến Q. 1, Q. 8, Q. 2 chỉ từ 15 đến 30 phút đi xe máy.
– Dự án đã có sổ chủ quyền – pháp lí minh bạch – được hơn 12 ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất cực ưu đãi.
– Thiết kế Subarna – Space Matrix.
– Sảnh Lobby sang trọng, hiện đại, có lễ tân, bảo vệ phục vụ 24/24.
– Căn hộ được thiết kế diện tích đa dạng, dễ dàng lựa chọn với phong cách Châu Âu – mỗi căn hộ đều thiết kế hợp lí với 2 đến 3 mặt thoáng cho không gian ngôi nhà thông thoáng tràn ngập ánh sáng nắng và gió tự nhiên kết hợp view toàn khu Phú Mỹ Hưng + Btitexco Q. 1 - tạo nên không gian sống hoàn mỹ cho gia đình bạn.

* Diện tích căn hộ đa dạng:
– Căn 2 phòng ngủ: 52m2 – 71m2 – 75m2.
– Căn 3 phòng ngủ: 94.5m2.
– Căn 4 phòng ngủ: 141m2 – 155m2 (duplex).
– Căn 5 phòng ngủ: 185m2 – 196m2 (duplex).
*** Cam kết từ chủ đầu tư.
+ Tiến độ xây dựng – mật độ 29%.
+ Chất lượng công trình đạt chuẩn quốc tế – Với hơn 70% diện tích cây xanh.
+ Đơn vị quản lý số 1 Việt Nam (CBRE).
+ Chương trình thanh toán hỗ trợ tốt nhất thị trường.

Với đồng lương văn phòng có hạn và mong muốn được an cư lập nghiệp tại nơi phố thị phồn hoa, những cặp vợ chồng trẻ cần phải chuẩn bị cho mình những bước đi phù hợp để nhanh tậu được một tổ ấm yêu thương.

Hãy tìm cho mình ngôi nhà phù hợp khả năng tài chính
Khi những tích lũy về tài chính chưa nhiều thì việc đầu tiên mà vợ chồng trẻ cần phải xác định đó là tìm cho mình một ngôi nhà, một căn hộ nhỏ có thể hơi xa trung tâm một chút chứ đừng chờ đợi, dành dụm để mua căn nhà trong mơ của mình.
Ai cũng mơ ước sở hữu một ngôi nhà đẹp đẽ, sang trọng lại có ví trí thuận lợi ngay trung tâm. Nhưng bạn cần nhớ rằng đây chưa phải là lúc để biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực. 
Nếu bạn cứ chờ đợi, tiết kiệm, bóp nghẹt chi tiêu cho đến lúc mua được nhà thì thời gian không biết sẽ còn kéo dài đến bao lâu. Không những thế, số tiền mà bạn đi thuê nhà sẽ dần đội lên, chưa kể cuộc sống đi thuê bất tiện đủ đường, rồi bạn còn có con nhỏ, chi phí điện nước cũng đắt gấp 3-4 lần.
Chính vì vậy hãy suy nghĩ một cách thực tế, hãy tìm cho mình một ngôi nhà phù hợp có thể chỉ là một ngôi nhà cấp 4 nhỏ, một ngôi nhà ở xa trung tâm một chút nhưng nó là của bạn. Từ đây vợ chồng bạn có thể yên tâm làm ăn, tích cóp. Và sau này khi có đủ điều kiện có thể bán lại và đó là lúc phù hợp để bạn biến ngôi nhà trong mơ trở thành hiện thực
Tìm nhà đúng cách
Nếu muốn nhanh sở hữu ngôi nhà phù hợp với điều kiện của mình thì việc không ngừng tìm kiếm là yếu tố bắt buộc đối với bạn. Vợ chồng bạn là dân văn phòng thì "biển" thông tin về giao dịch nhà đất trên Internet là điều không khó. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu, biết được thị trường chung, khoanh vùng khu vực mà bạn có ý định tìm mua nhà....
Bên cạnh đó bạn cũng cần tham khảo ý kiến bạn bè, bớt chút thời gian vào những ngày nghỉ tìm đến tận nơi, vào các khu dân cư trực tiếp hỏi han để tìm được những người đang thực sự cần bán nhà. Việc làm này tuy mất thời gian nhưng nó lại vô cùng cần thiết giúp bạn tìm được nhà chính chủ chứ không phải qua trung tâm môi giới, biết cụ thể hiện trạng nhà cửa, khu phố, tình hình dân cư, giá cả và có thêm nhiều sự lựa chọn.....
Đối với nhà chung cư bạn cần tìm hiểu kỹ dự án, chủ đầu tư, hệ thống hạ tầng kỹ thật, nơi đỗ xe và các dịch vụ tiện ích đi kèm....
Bên cạnh việc săn lùng, tìm nhà thì cả hai vợ chồng cũng cần tranh thủ sự trợ giúp từ người thân. Đây là sự hỗ trợ vô cùng đắc lực trong lúc bạn đang mỏng về tài chính. Anh em, họ hàng, bạn bè nếu có có thể vay mượn được bạn nên huy động vì đây là nguồn tiền phần lớn không phải trả lãi hoặc nếu có cũng không nhiều. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng, số tiền họ cho bạn mượn chỉ là tạm thời và bạn có thể phải gom trả bất cứ khi nào họ cần đến.
Tranh thủ những nguồn vốn vay tốt nhất
Tìm được ngôi nhà phù hợp với số tiền ít ỏi tích lũy được cộng với sự hỗ trợ từ người thân vẫn chưa đủ thì bạn có thể tìm đến ngân hàng với những chính sách ưu đãi dành cho người mua nhà. 
Tuy nhiên, cần phải bảo đảm bảo đó là một ngân hàng uy tín và số tiền bạn vay không vượt quá 30% giá trị căn nhà để bảo đảm được khả năng trả nợ và tránh áp lực nặng nề về tài chính.
Có một vài lưu ý dành cho những cặp vợ chồng trẻ khi mua nhà đó là cho dù bạn đang rất nôn nóng muốn có nhà nhưng đừng nên quá vội vàng khi tìm hiểu thông tin và quyết định vay mua nhà vì rủi ro có thể ập đến bất kì lúc nào.
Tìm hiểu kỹ tính pháp lý
Bạn cần nhanh nhưng lại phải cẩn trọng. Trước khi mua nhà phải kiểm tra kỹ lưỡng tính pháp lí của ngôi nhà, không chỉ là sổ đỏ, giấy tờ nhà đất mà còn phải xem xét tình trạng thế chấp, quy hoạch. Bên cạnh đó phải tìm hiểu kỹ dân cư xung quanh, nhà máy, xí nghiệp, cơ sở hạ tầng giao thông....Vấn đề phong thủy cũng nên coi trọng để bạn có một ngôi nhà hợp hướng, mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông...
Hi vọng rằng đây là những thông tin bổ ích giúp cho những cặp vợ chồng trẻ định hướng rõ được những bước đi cần thiết trong tương lai gần để nhanh chóng tìm cho mình một ngôi nhà phù hợp.

0 Comment "Những lưu ý "vàng" giúp vợ chồng trẻ là dân văn phòng nhanh có nhà "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments