Đầu năm 2017 dinh thự Valencia Riveside quận 9 tạo sóng tại khu Đông

Đầu năm 2017 dinh thự Valencia Riveside quận 9 tạo sóng tại khu Đông

Sản phẩm nhà phố biệt tại quận 9 đang hot tại dự án khu đông, đầu tư sinh lời cao, tại Dự án Valencia Riverside bao quanh bởi dòng sông Rạch Chiếc và hồ cảnh quan rộng 0,9 ha do Tập đoàn Anpha Holdings phát triển sẽ ra mắt thị trường trong tháng 1 này.
du-an-valencia-riverside-quan-9
Valencia Riverside lấy cảm hứng từ thành phố biển Valencia của Tây Ban Nha – nơi tập trung những resort nổi tiếng của Tập đoàn khách sạn và resort nổi tiếng Meliã Hotels International. Được bao bọc bởi 2 mặt sông hồ tự nhiên lộng gió với mật độ xây dựng chưa đến 26%, dự án dinh thự biệt lập Valencia Riverside sẽ đáp ứng đầu đủ nhu cầu của cư dân, kể cả đại gia đình nhiều thế hệ.
Thừa hưởng ý tưởng và phong cách của những resort cao cấp do Meliã Hotels International phát triển, Valencia Riverside được ví như một “Aqua City” toạ lạc tại tâm điểm bất động sản quận 9 – khu công nghệ cao của TP HCM. Trước đó, Anpha Holdings cũng hợp tác cùng Meliã triển khai thành công dòng resort Sol Beach House – Phú Quốc mang phong cách này.
du-an-valencia-riverside-quan-9-1
168 căn biệt lập tại Valencia Riverside có thiết kế mô phỏng những sinh vật biển, bố trí không gian ưu việt cùng hệ thống tiện ích như hồ bơi tràn, club-house, sauna, phòng gym, vườn yoga – taichi… đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm mới lạ như một thuỷ cung thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Thiết kế theo đúng tiêu chuẩn resort Địa Trung Hải, các tiện ích nối liền suốt chiều dài của dự án tạo nên không gian sôi động, kết nối cộng đồng cư dân cao cấp.
Valencia Riverside Nguyễn Duy Trinh Nằm bên cạnh bờ sông Rạch Chiếc và hồ cảnh quan rộng 0,9 ha với gió mát quanh năm, các dinh thự tại Valencia Riverside có kiến trúc hiện đại xen lẫn với tiện ích nghỉ dưỡng Địa Trung Hải. Tất cả tạo nên khoảng không gian riêng biệt cho mỗi gia đình nhưng vẫn không tách rời khỏi cảnh trí của toàn khu.
Tất cả mẫu nhà tại Valencia Riverside đều có thiết kế thông minh để gia chủ có thể thay đổi công năng dựa trên nhu cầu sử dụng, tối đa không gian, số lượng phòng, cùng gió trời thân thiện với môi trường giúp tiết kiệm điện năng.
Dự án toạ lạc tại trung tâm quận 9, nơi có tốc độ phát triển kinh tế, xã hội nhanh chóng hiện nay. Từ Valencia Riverside, cư dân chỉ mất 3-10 phút để kết nối với cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết; khu công nghệ cao Intel, Samsung hay hệ thống trường học quốc tế, sân golf, trung tâm thương mại giải trí hàng đầu.
du-an-valencia-riverside-quan-9-2
Hiện, khu công nghệ cao của khu Đông thu hút đầu tư FDI hàng tỷ USD, cộng đồng chuyên gia tri thức cao trong nước và quốc tế. Tại đây có nhiều dự án đang phát triển như nhà máy lớn nhất của Tập đoàn Samsung ở Đông Nam Á với tổng vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD và khoảng 6.000 chuyên gia, công nhân cao cấp đang làm việc.
Bên cạnh đó còn có Đại học Fulbright đã hoàn thành giai đoạn một và bắt đầu nhận tuyển sinh từ tháng 9/2016; dự án Sài Gòn Silicon City có tổng số vốn đầu tư khoảng 860 tỷ đồng hay khu dịch vụ khách sạn 5 sao và văn phòng cao cấp tại đường Lã Xuân Oai… Những lợi thế này giúp bất động sản khu Đông cũng như Valenica Riverside gia tăng giá trị trong tương lai.
“Không chỉ là nơi an cư, Valenica Riverside quận 9 còn là kênh đầu tư sinh lời cao khi giá trị tài sản gắn liền với đất tại khu vực này luôn gia tăng lũy tiến theo thời gian”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Dự án khu Đông Theo Vnexpress

0 Comment "Đầu năm 2017 dinh thự Valencia Riveside quận 9 tạo sóng tại khu Đông"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments